ástfangin

júlí 27, 2009 at 2:30 e.h. (Uncategorized)

ég stend þarna horfi á ástina í lífi mínu, hugsa blautar sögur, og hverslu vel mér líður með honum . sendi honum sms og segji hversu mikið mig langar að veita honum unað .  hann svarar ekki núna elskan ég er að vinna. hann vinnur við að keyra vörur frá skipum og í búðir og var að setja hlutina aftur í stóra trukkin sinn. ég spyr hvort ég meigi koma með og hann svarar auðvita. ég sest inn í bílin hjá honum og við keyrum á stað.  ég er orðin rennandi blaut og heit þarna niðri og á erfitt með að heimja mig.  ég spyr hann hvert liggur leiðin og hann svarar selfoss . ég set hendina mína á lærið hans og strýk nær og nær að typpinu hans.  hann æsist en segjir að hann þurfi að vinna með klokrandi rödd.  ég fer að eyranu hans og kvísla og leið sleikji ég eyrna snepilin hans og segji honum að fara úr buxunum. og hann var fljótur að dropa niður buxununar og ég byrja sjúga hann fast . hann treysti sér ekki lengur að keyra meðan ég var að sjúga hann og stoppaði út í kannt og sagði mér að fara úr buxunum og hann lagðist á mig og þrykkti honum inn mmm það var svo gott hratt inn og út ég fékk það rosalega enda var búin að vera rosa spennt síðan ég sá hann fyrst í morgun.  hann var alveg að fá það tók hann út og ég kláraði með að sjúga hann  og kyngdi . svo hélt leiðinn áfram til selfossar.

já ástin ég þrái þig feitt , vil þig inn í mig,

þú snerta mig, og ég snerta þig,

gerðu það má ég

fá þig akkurat hér?

Færðu inn athugasemd

