fantasía

júlí 27, 2009 at 1:38 e.h. (Uncategorized)

mmm ég vildi þú værir hér ég strík henni hún er rennandi blaut, mig langar svo að strjúka harða liminn þinn slekja hann sjúga hann fast setja hann eins langt upp í mig og hann kemst. mig langar að þú haldir mér og ég berjist á móti eins og get ég vil þú haldir fyrir munnin minn svo ég geti ekki öskrað. ég vil að þú þrykkir honum fast inn í mig og stingir putta í hitt gatið og lætur puttan nuddast við harða liminn þinn hinumeigin í gegnum mig.  þegar ég fæ það vil ég að þú sleppir mér svo ég geti andað og gefi mér tækifæri til að ráðast á þig og binda þig niður og setjast oná hann og ríða þér.  áður en þú færð það ætla ég að fara af þér og sjúga þig strjúka honum með sleikja punginn, og leyfa þér að fá það upp í mig.

en þú ert ekki hér svo þetta er bara fantasía

Færðu inn athugasemd

